CHU MINH - Chuyên cung cấp mực in, linh kiện máy in

Trang Chủ

096.1405140
  • Hỗ Trợ Trực Tuyến

    Phòng kinh doanh

  • Điện Thoại Hỗ Trợ

    Phòng kinh doanh

    • 08. 3837.4789

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

Chính sách bảo hành sản phẩm
-     Tất cả các sản phẩm của Công ty TNHH Chu Minh bán cho khách hàng đều được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.
-     Các chi phí sửa chữa sau khi hết thời gian bảo hành luôn được Công ty TNHH Chu Minh hỗ trợ với mức thấp nhất hoặc miễn phí.
-     Công ty TNHH Chu Minh cam kết bảo hành sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất thiết bị linh kiện theo đúng qui định sau:
 
Đối với sản phẩm hộp mực in laser thương hiệu HiJet, thời hạn bảo hành là 12 tháng hoặc sử dụng đến khi hết mực tùy theo điều kiện nào tới trước:

  * Sản phẩm sẽ được đổi mới miễn phí ngay một mặt hàng khác cùng loại trong các trường hợp sau:
          - Sản phẩm mới rút Seal in bị lỗi,
          - Sản phẩm đã sử dụng nhưng trọng lượng mực trong ngăn chứa mực phải trên 50%.
  * Sản phẩm sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí các bộ phận hư hỏng trong các trường hợp:
          - Sản phẩm đã sử dụng và lượng mực còn trong ngăn chứa mực dưới 50%.
   Khi sử dụng mực in HIJET, Khách hàng sẽ được nhận các dịch vụ miễn phí kèm theo như: Giao hàng tận nơi, dịch vụ kiểm tra và bảo trì máy định kỳ, sửa chữa máy tận nơi, cho mượn thiết bị trong khi chờ sữa chữa máy ...
 
    Đối với dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện máy: tùy theo từng loại linh kiện, Chu Minh sẽ thông báo chế độ bảo hành cụ thể thông qua tư vấn,tem nhãn BH ,Bảng báo giá...
 
   Đối với sản phẩm chính hãng mà Chu Minh cung cấp thì sẽ được bảo hành theo qui định của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tại trung tâm bảo hành của hãng đó.
 
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

1.            Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
2.            Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
3.            Số Serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, không bị rách, cạo sửa hoặc bị dán đè lên bằng một tem khác bất kỳ.
4.            Số Serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải trùng khớp nhau.
5.            Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn của sản phẩm ngay khi yêu cầu bảo hành.
 6.           Trong thời gian bảo hành sẽ thay thế linh kiện và vật tư hoàn toàn miễn phí.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ


1.            Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
2.            Số Serial hoặc tem bảo hành trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.
3.            Phiếu bảo hành không hợp lệ: Không ghi đầy đủ thông tin, tẩy xóa hoặc sửa đổi các thông tin trên phiếu.
4.            Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn như: Hỏa hoạn, sét đánh, gió bão, lũ lụt, sử dụng không đúng như hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt vỡ do vận chuyển hay va đập, ố bẩn, rỉ sét, ăn mòn do bảo quản kém, chất lỏng đổ vào, côn trùng xâm nhập, bụi bẩn…
5.            Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa, tháo lắp.
6.            Lỗi của thiết bị ngoại vi kết nối với sản phẩm (phần mềm và phần cứng của thiết bị khác kết nối với sản phẩm).
7.            Không bảo hành cho các phụ kiện kèm theo: dây điện, dây cáp, khay giấy, đĩa driver.

  • logopartner
  • logopartner
  • logopartner
  • logopartner
  • logopartner
  • logopartner
  • logopartner
  • logopartner